Thông tin về Bơm chữa cháy Diesel dòng XBC
Bơm chữa cháy Diesel dòng XBC là giải pháp tin cậy cho hệ thống chẵ cháy, do Kaiquan phát triển và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc gia GB6245-2006 “Máy bơm chữa cháy”. Sản phẩm đã được Trung tâm Đánh giá sự phù hợp sản phẩm phòng cháy chữa cháy của Bộ Quản lý tình trạng khẩn cấp chứng nhận, đạt trình độ tiên tiến trong nước. Bơm chữa cháy Diesel dòng XBC đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ, độ tin cậy cao và khả năng hoạt động ổn định trong mọi tình huống khẩn cấp.
Thiết bị này nổi bật với hiệu suất vượt trội, thiết kế nhỏ gọn và khả năng vận hành, bảo trì dễ dàng. Sự đa dạng về áp suất và lưu lượng cho phép tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu. Bơm sử dụng máy bơm nước do Kaiquan sản xuất, kết hợp với động cơ diesel từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, cùng hệ thống điều khiển tự động hóa cao.
Bơm chữa cháy Diesel dòng XBC là lựa chọn lý tưởng cho các hệ thống phòng cháy chữa cháy và các ứng dụng bơm nước dự phòng khẩn cấp. Hệ thống được trang bị các chức năng điều khiển tự động, đảm bảo thiết bị luôn sẵn sàng hoạt động khi cần thiết.
Thông số kĩ thuật
Lưu lượng: |
10 ~ 800L/giây |
Áp suất |
0,2-2,2MPa |
Tốc độ quay: |
990/1480/2960 vòng/phút |
Áp suất khí quyển xung quanh: |
> 90kpa |
Nhiệt độ môi trường: |
5 ℃ ~ 40 ℃ |
Độ ẩm tương đối: |
≤ 80% |
Ưu điểm của Bơm chữa cháy Diesel dòng XBC
Nhiều model khác nhau: bơm ly tâm một tầng hút đơn, bơm trục ngang nhiều tầng, bơm một tầng hút đôi, bơm trục dài và các loại bơm khác, với dải lưu lượng và áp suất khác nhau.
Hệ thống bơm có khả năng tự động hóa hoàn toàn. Khi nhận được lệnh điều khiển từ xa, hoặc khi xảy ra sự cố mất điện lưới, hỏng bơm điện, hoặc các tín hiệu báo động khác, máy bơm sẽ tự động khởi động ngay lập tức. Quá trình vận hành được điều khiển bởi chương trình tự động, bao gồm thu thập và hiển thị dữ liệu, chẩn đoán lỗi, và kích hoạt các biện pháp bảo vệ tự động, đảm bảo an toàn và hiệu quả tối đa.
Hệ thống giám sát trực quan cho phép người dùng theo dõi mọi thông số hoạt động của bơm một cách dễ dàng. Màn hình hiển thị rõ ràng các trạng thái như khởi động, vận hành, tăng/giảm tốc, tắt máy, v.v., cùng với các thông số quan trọng như tốc độ, áp suất dầu, nhiệt độ nước và dầu, điện áp pin, và thời gian hoạt động tích lũy. Điều này giúp người dùng nắm bắt tình hình hoạt động của thiết bị một cách toàn diện và đưa ra các quyết định kịp thời.
Chức năng cảnh báo: Các tín hiệu báo động được kích hoạt khi có lỗi khởi động, áp suất dầu thấp (kèm theo tắt máy), nhiệt độ nước hoặc dầu quá cao, điện áp ắc quy yếu, mức nhiên liệu thấp, hoặc khi xảy ra tình trạng quá tốc độ (kèm theo tắt máy).
Chế độ khởi động linh hoạt. khởi động và dừng bơm thủ công tại chỗ để kiểm soát trực tiếp, hoặc sử dụng điều khiển từ xa tại trung tâm điều khiển để vận hành từ xa. Ngoài ra, hệ thống có khả năng tự động khởi động và chạy khi mất điện lưới.
Tín hiệu phản hồi trạng thái: bao gồm hoạt động bình thường, lỗi khởi động, cảnh báo tổng quát, trạng thái nguồn điện điều khiển và các tín hiệu phản hồi khác.
Sạc tự động: Khi ở chế độ chờ, hệ thống tự động duy trì sạc nổi cho ắc quy. Khi máy hoạt động,máy phát điện sạc của động cơ diesel sẽ tự động nạp lại ắc quy.
Điều chỉnh tốc độ linh hoạt: Hệ thống cho phép thay đổi tốc độ vòng quay định mức của động cơ diesel để phù hợp với điều kiện vận hành thực tế.
Khởi động dự phòng kép: Hệ thống trang bị mạch khởi động pin kép, tự động chuyển sang pin dự phòng khi pin chính gặp sự cố
Pin không bảo dưỡng: Sử dụng pin công nghệ cao, không cần bổ sung chất điện phân thường xuyên.
Làm nóng trước áo nước: giúp thiết bị dễ khởi động hơn khi nhiệt độ môi trường thấp hơn.
Bơm chữa cháy Diesel dòng XBC được ứng dụng trong các lĩnh vực nào?
Với sự đa dạng về model, dải lưu lượng và áp suất khác nhau, Bơm chữa cháy Diesel dòng XBC là dòng bơm chuyên dụng trong hệ thống phòng cháy chữa cháy trong nhiều ngành công nghiệp như:
- Dầu khí, hoá chất
- Khí đốt tự nhiên
- Nhà máy điện
- Bến tàu, trạm xăng, nhà kho…
Thái Sơn – đơn vị phân phối bơm Kaiquan chính hãng, tin cậy tại Việt Nam
Bơm chữa cháy Diesel dòng XBC là sản phẩm của Tập đoàn bơm Shanghai Kaiquan – Khải Tuyền, thương hiệu uy tín và lâu đời trong ngành bơm tại Trung Quốc.
Bơm Kaiquan được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống cấp nước, thoát nước, chữa cháy, HVAC… nhờ quy trình sản xuất hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.

Giữa nhiều đơn vị phân phối sản phẩm của Kaiquan trên thị trường, Thái Sơn là địa chỉ đáng tin cậy để Quý khách hàng lựa chọn.
Thái Sơn là đại lý uỷ quyền chính thức của Tập đoàn Shanghai Kaiquan tại Việt Nam. Do đó, khi mua hàng tại Công ty, Quý khách sẽ nhận được các chính sách đặc biệt:
- Có đầy đủ chứng từ CO/CQ hợp lệ
- Thời gian bảo hành 12 tháng
- Đổi trả nhanh chóng nếu bơm bị lỗi do nhà sản xuất
- Giá thành hợp lý và cạnh tranh
- Chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khi mua số lượng lớn
- Hỗ trợ tư vấn tận tình để lựa chọn và sử dụng bơm hiệu quả
Hiện tại, Bơm chữa cháy Diesel dòng XBC và các sản phẩm khác của Kaiquan đều có sẵn tại Thái Sơn. Quý khách quan tâm có thể liên hệ ngay hotline hoặc email để nhận báo giá và tư vấn nhanh chóng từ đội ngũ chuyên gia của Thái Sơn.
☎️Liên hệ: 0975 160 370 – Mr Nhâm
📬Email: [email protected]
– HƠN CẢ MỘT CÔNG TY
Thông số kĩ thuật
Lưu lượng: |
10 ~ 800L/giây |
Áp suất |
0,2-2,2MPa |
Tốc độ quay: |
990/1480/2960 vòng/phút |
Áp suất khí quyển xung quanh: |
> 90kpa |
Nhiệt độ môi trường: |
5 ℃ ~ 40 ℃ |
Độ ẩm tương đối: |
≤ 80% |
Phạm vi cung cấp
- Phạm vi cung cấp thông thường bao gồm: bộ bơm, bình nhiên liệu, ắc quy và tủ điều khiển;
- Linh kiện thay thế ngẫu nhiên cho động cơ Diesel;
- Ống thổi và ống giảm thanh xả;
- Bó cáp kết nối giữa tủ điều khiển và hộp thiết bị đầu cuối bên cạnh máy (dài 5 mét);
- Ống cung cấp và hồi dầu (ống cao su dài 10 mét).
Lưu ý: Ngoài ống thổi và ống giảm thanh, các ống khác, cút, bộ giảm tốc, chất chống đông và dầu động cơ trong hệ thống xả không nằm trong phạm vi cung cấp.
Cài đặt thiết bị
※Yêu cầu về nâng hạ:
Khi nâng cụm bơm nước động cơ diesel, cụm bơm nước phải được nâng và di chuyển theo chiều ngang. Nghiêm cấm nâng hoặc kéo cụm bơm nước theo góc.
※Yêu cầu cài đặt:
- Khi lắp đặt cụm máy bơm nước, phải chèn thêm một tấm tôn mỏng giữa khung kim loại chung của cụm máy và mặt phẳng móng để cân bằng nền móng và khung chung;
- Khi lắp đặt thiết bị tại chỗ, cần điều chỉnh độ đồng trục. Sai số song song không được lớn hơn 0,2mm và sai số lệch tâm tròn hướng tâm không được lớn hơn 0,3mm;
- Đối với các đơn vị làm mát tuần hoàn hở, phải sử dụng các kết nối mềm như ống cao su để chuyển tiếp giữa động cơ diesel và đường ống nước vào. Nghiêm cấm sử dụng ống thép để kết nối trực tiếp cứng nhắc với động cơ diesel;
- Tủ điều khiển phải được đặt gần đó để có thể nhìn thấy bộ máy bơm khi vận hành tủ điều khiển. Tổng chiều dài kéo dài của bó cáp kết nối tủ với hộp đầu cuối bên cạnh máy không được vượt quá 5 mét;
- Khi lắp bình nhiên liệu, nên để đầu ra của dầu cao hơn một chút so với đầu vào của dầu động cơ diesel;
- Đặt pin gần động cơ khởi động;
※Yêu cầu:
Vui lòng đọc kỹ thông tin đi kèm với máy bơm nước và sử dụng máy theo đúng thông số kỹ thuật vận hành được quy định trong “Sổ tay hướng dẫn vận hành và bảo dưỡng động cơ Diesel”, “Sổ tay hướng dẫn vận hành tủ điều khiển động cơ Diesel” và các tài liệu khác để tránh làm hỏng máy do yếu tố vận hành của con người.
Xin vui lòng chú ý những điểm sau trong quá trình gỡ lỗi thiết bị và vận hành hàng ngày:
- Lựa chọn dầu diesel, dầu động cơ và chất làm mát
- Dầu diesel: Dầu diesel số 0 hoặc -10, được lựa chọn theo nhiệt độ môi trường.
- Dầu động cơ: Loại CF-4 hoặc cao hơn 15W/40. Không được phép pha trộn các loại dầu động cơ khác nhãn hiệu.
- Nước làm mát: Nên sử dụng nước máy và nước sông sạch để làm mát động cơ diesel. Nước giếng chứa nhiều tạp chất và dễ bị đóng cặn nên không nên sử dụng. Bạn cũng có thể chọn chất chống đông tương ứng theo khuyến nghị trong sách hướng dẫn bảo dưỡng động cơ diesel.
- Chuẩn bị trước khi khởi động bơm động cơ diesel
- Kiểm tra xem tất cả các bộ phận của động cơ diesel có bình thường không và các kết nối của tất cả các phụ kiện có đáng tin cậy không;
- Kiểm tra xem chất làm mát đã được đổ đầy chưa;
- Kiểm tra xem mức dầu động cơ có ở mức quy định không;
- Kiểm tra xem có đủ dầu diesel trong bình nhiên liệu không;
- Kiểm tra xem các đầu nối mạch của hệ thống khởi động có chặt không;
- Kiểm tra xem pin có đủ năng lượng không;
- Mở hoàn toàn van cấp nước của máy bơm;
- Xả hết không khí trong buồng bơm;
- Các biện pháp phòng ngừa khi vận hành máy bơm
- Không được để máy bơm quá tải trong quá trình vận hành. Chú ý đến đồng hồ đo áp suất đầu vào và đầu ra của máy bơm nước. Cột áp thực tế sau khi áp suất đầu ra trừ đi áp suất đầu vào phải lớn hơn hoặc bằng cột áp định mức được ghi trên nhãn máy bơm. Khi cột áp thực tế thấp hơn cột áp định mức của máy bơm, máy bơm nước đang ở trạng thái làm việc quá tải và động cơ diesel đang chạy ở công suất quá mức.
- Nhiệt độ môi trường xung quanh nơi máy bơm hoạt động phải phù hợp. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh cao hơn nhiệt độ thiết kế, cần cân nhắc đến việc giảm công suất.
- Bảo dưỡng định kỳ động cơ diesel
- Kiểm tra mức dầu trong chảo dầu. Mức dầu phải đạt đến vạch chia trên que thăm dầu. Nếu không đủ, hãy thêm vào lượng dầu đã chỉ định.
- Loại bỏ rò rỉ dầu, nước và không khí từ động cơ diesel.
- Kiểm tra tình trạng lắp đặt của các phụ kiện khác nhau của động cơ diesel, bao gồm độ chắc chắn khi lắp đặt từng phụ kiện, bu lông neo, v.v.
- Kiểm tra từng dụng cụ và quan sát xem kết quả đọc có bình thường không. Nếu không, cần phải sửa chữa hoặc thay thế kịp thời.
- Vệ sinh bề mặt động cơ diesel và các thiết bị phụ trợ. Dùng vải khô hoặc giẻ thấm dầu diesel để lau sạch vết dầu, nước và bụi trên bề mặt thân máy bay, bộ tăng áp, nắp đầu xi lanh, bộ lọc gió và các bề mặt khác. Lau hoặc dùng khí nén để thổi bay bụi trên bề mặt máy phát điện tăng áp, bộ tản nhiệt, bộ làm mát trung gian, quạt, v.v.
- Khởi động và chạy máy một lần một tuần trong khoảng nửa giờ, hoặc cho đến khi nhiệt độ nước và nhiệt độ dầu đạt trên 60 độ.
※Yêu cầu kỹ thuật cơ bản:
Nền của máy bơm phải đủ cứng để hỗ trợ máy bơm và hấp thụ rung động. Việc sử dụng một bệ bê tông cao hơn mặt đất có thể ngăn ngừa ngập lụt cho thiết bị và giữ cho công trường sạch sẽ. Thiết bị được cố định bằng bu lông neo, chiều dài của bu lông này gấp 15 lần đường kính bu lông. Để định vị tốt hơn cho thiết bị, các lỗ dành riêng cho bu lông neo phải lớn hơn 4 lần so với đường kính của bu lông neo và phải sử dụng vữa rót thứ cấp. Mỗi bên của bàn móng phải vượt quá đế của thiết bị khoảng 300mm và phải bố trí một bể chứa ở bên cạnh móng để thu gom dầu và nước nhỏ giọt từ động cơ diesel.
Thông tin bổ sung
1. Thành phần thiết bị
(1) Máy bơm nước
Máy bơm ly tâm trục ngang một tầng một hút (IS), máy bơm ly tâm trục ngang nhiều tầng một hút (KQDW), máy bơm ly tâm trục ngang một tầng hai hút (KQSN), tuân thủ tiêu chuẩn quốc gia GB6245-2006 “Máy bơm chữa cháy”.
(2) Động cơ diesel
Nguồn động lực của sản phẩm này là động cơ diesel từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Ưu tiên các sản phẩm có hiệu suất cao, độ tin cậy cao, khả năng chịu tải mạnh và lượng khí thải ô nhiễm thấp. Dòng sản phẩm này thường sử dụng động cơ diesel từ Wuxi Power, Nhà máy động cơ đốt trong Thượng Hải, Chaochai, Weichai, Jichai, Chongqing Cummins, Dongfeng Cummins, VOLVO, MAN, IVECO và các công ty khác, với tốc độ 1000 vòng/phút, 1500 vòng/phút, 1800 vòng/phút và 3000 vòng/phút.
Động cơ diesel hỗ trợ tất cả các máy bơm chữa cháy động cơ diesel XBC của công ty chúng tôi đều được làm mát bằng nước. Làm mát bằng bình nước quạt và làm mát bộ trao đổi nhiệt đề cập đến sự khác biệt trong các phương pháp làm mát thứ cấp. Nước nóng được tạo ra khi động cơ diesel đang hoạt động chảy từ ống xả của động cơ diesel đến bộ trao đổi nhiệt. Nước lạnh trong ống làm mát của bộ trao đổi nhiệt làm mát nước nóng tuần hoàn của động cơ diesel. Sau khi nước nóng tuần hoàn của động cơ diesel được làm mát, nó trở lại động cơ diesel và thực hiện bảo dưỡng động cơ diesel. làm mát.
Nước lạnh trong ống làm mát của bộ trao đổi nhiệt tăng nhiệt độ sau khi làm mát nước nóng tuần hoàn của động cơ diesel và được bơm đến tháp làm mát để làm mát. Sau khi làm mát, nước được đưa đến ống làm mát của bộ trao đổi nhiệt.
(3) Thiết bị kết nối
Động cơ diesel và bơm nước của sản phẩm này thường được kết nối trực tiếp bằng khớp nối chốt ống đàn hồi, do đó có đặc điểm là dễ lắp đặt, chi phí thấp, kích thước nhỏ, độ tin cậy và an toàn. Nếu tốc độ của động cơ diesel không khớp với tốc độ bơm hoặc sử dụng bơm trục dài, cần phải có khớp nối hộp số giảm tốc hoặc hộp số góc.
(4) Tủ điều khiển
Thiết bị được trang bị tủ điều khiển dòng KQK900 do Công ty Kaiquan phát triển và sản xuất. Tủ điều khiển máy bơm chữa cháy động cơ diesel dòng KQK900 do Bộ phận thiết bị cấp nước của Tập đoàn công nghiệp bơm Kaiquan Thượng Hải phát triển, thiết kế và sản xuất. Đây là hệ thống điều khiển hỗ trợ thiết bị cấp nước cho phòng cháy chữa cháy động cơ diesel hoàn toàn tự động, sản xuất và sinh hoạt. Dòng sản phẩm này có đầy đủ chức năng, đáng tin cậy và dễ sử dụng, chắc chắn và đẹp.
(5) Pin
Thiết bị được trang bị ắc quy không cần bảo dưỡng với thông số kỹ thuật là 12V/200Ah. Tùy thuộc vào công suất của động cơ khởi động của máy và yêu cầu khởi động, có thể trang bị số lượng ắc quy khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu riêng của khách hàng, cũng có thể lựa chọn các thương hiệu và kiểu sản phẩm ắc quy khác theo thông số kỹ thuật đặc biệt của khách hàng.
(6) Bình nhiên liệu
Theo yêu cầu về công suất thiết bị, mức tiêu thụ nhiên liệu và thời gian vận hành, có thể lựa chọn các loại bình nhiên liệu có dung tích khác nhau. Các sản phẩm cứu hỏa thường được lựa chọn dựa trên 6 giờ. Công ty chúng tôi cung cấp các sản phẩm bình nhiên liệu có nhiều thông số kỹ thuật khác nhau từ 50L đến 2000L.
2. Các thành phần khác
※Hệ thống điều khiển hỗ trợ
Tủ điều khiển bơm chữa cháy động cơ diesel dòng KQK900 là hệ thống đo lường và điều khiển điện tử hoàn toàn tự động của đơn vị bơm động cơ diesel được điều khiển bởi bộ điều khiển lập trình (PLC) hoặc máy vi tính chip đơn. Bảng điều khiển và bộ bơm động cơ diesel kết hợp với nhau tạo thành hệ thống điều khiển tập trung bộ bơm chữa cháy tự động hóa cao, hoạt động đáng tin cậy, độ chính xác đo lường cao và dễ vận hành. Có thể được sử dụng rộng rãi trong nhiều doanh nghiệp và tổ chức như hệ thống điều khiển bơm động cơ diesel khẩn cấp (hệ thống) để phòng cháy chữa cháy, sản xuất, sinh hoạt, v.v.
Tủ điều khiển máy bơm chữa cháy động cơ diesel dòng KQK900 có thể được trang bị nhiều thông số kỹ thuật và kiểu máy diesel khác nhau. Theo các bộ điều khiển lõi khác nhau và các yêu cầu đặc biệt khác, có thể chia thành ba cấp độ: loại tiết kiệm, loại tiêu chuẩn và loại đặc biệt. Loại tiết kiệm: Sử dụng bộ điều khiển đặc biệt do máy vi tính một chip phát triển để thực hiện phép đo và điều khiển, hiển thị và cài đặt thông số. Loại tiêu chuẩn: Sử dụng PLC để thực hiện chức năng đo lường và điều khiển, và màn hình hiển thị văn bản được sử dụng làm giao diện người-máy. Loại đặc biệt: Dựa trên loại tiêu chuẩn, nó được thay thế bằng màn hình cảm ứng, máy tính và các giao diện người-máy khác, cũng như các cấu hình đặc biệt khác.
Khi máy bơm nước nhận được lệnh vận hành hợp lệ, hoặc hệ thống cung cấp điện cho máy bơm điện bị tắt hoặc nhận được tín hiệu khởi động điều khiển từ xa, máy có thể tự động khởi động. Nếu một lần khởi động không thành công, máy sẽ tự động khởi động lại nhiều lần.
Tủ điều khiển có các chức năng báo động sau: báo động lỗi khởi động; báo động áp suất dầu thấp; báo động nhiệt độ dầu cao; báo động nhiệt độ nước làm mát cao; báo động quá tốc độ; báo động điện áp ắc quy thấp; báo động chỉ báo thiếu nhiên liệu. Nó có các chức năng bảo vệ như tắt áp suất dầu thấp, tắt quá tốc độ và tắt khẩn cấp.
Hệ thống điều khiển cung cấp giao diện điều khiển khởi động-dừng từ xa và cung cấp các thông tin phản hồi trạng thái thụ động như “trạng thái đang chạy”, “lỗi khởi động”, “báo động toàn diện”, “điều khiển bật nguồn”, v.v.

※Bình xăng
Thông thường thiết bị XBC cần được trang bị bình nhiên liệu độc lập. Chỉ một số ít động cơ diesel công suất nhỏ được trang bị bình nhiên liệu dung tích nhỏ. Ví dụ, dòng x95 của Nhà máy động cơ đốt trong Jiading Thượng Hải được trang bị bình nhiên liệu 20L. Thể tích bình nhiên liệu thường được tính toán dựa trên mức tiêu thụ nhiên liệu của thiết bị trong 4-6 giờ hoạt động. Công thức tính toán như sau:
Thể tích bình nhiên liệu (L) ≥ Mức tiêu thụ nhiên liệu (g * Kw/h) × công suất hiệu chuẩn của động cơ diesel × số giờ làm việc liên tục cần thiết/800
Thông số kỹ thuật của bình nhiên liệu bình nhiên liệu
Model | Dung tích bình nhiên liệu | Khả năng lưu trữ dầu | MỘT | φB | C | D | E | F | G | δ | |
CYX50 | 50L | 52L | 530 | 360 | 250 | 200 | 350 | 300 | 100 | 2 | |
CYX100 | 100L | 103L | 665 | 450 | 350 | 250 | 450 | 300 | 100 | 2 | |
CYX150 | 150L | 155L | 750 | 520 | 400 | 300 | 520 | 300 | 100 | 2 | |
CYX200 | 200L | 205L | 850 | 560 | 450 | 350 | 570 | 300 | 120 | 2 | |
CYX300 | 300L | 308L | 950 | 650 | 550 | 400 | 620 | 300 | 120 | 2 | |
CYX500 | 500L | 544L | 1100 | 800 | 700 | 500 | 800 | 300 | 120 | 2 | |
CYX700 | 700L | 745L | 1250 | 880 | 800 | 550 | 950 | 350 | 140 | 3 | |
CYX900 | 900L | 925L | 1250 | 980 | 900 | 650 | 950 | 350 | 140 | 3 | |
CYX1000 | 1000L | 1036L | 1350 | 1000 | 900 | 700 | 1050 | 400 | 140 | 3 | |
CYX1500 | 1500L | 1527L | 1500 | 1150 | 1050 | 800 | 1100 | 400 | 140 | 3 | |
CYX2000 | 2000L | 2049L | 1500 | 1400 | 1300 | 900 | 1100 | 400 | 140 | 3 | |

STT |
Tên |
1 |
Dầu nhập khẩu |
2 |
Xe tăng |
3 |
Tấm chắn đầu vào dầu |
4 |
Công tắc báo mức dầu thấp |
5 |
Cổng hồi dầu |
6 |
Nạp nhiên liệu diesel |
7 |
Ống xả |
8 |
Đồng hồ đo mức dầu |
9 |
Tấm chắn đầu đo mức dầu |
10 |
Dấu ngoặc |
11 |
Cửa xả nước thải |
※Ắc quy
Thiết bị được trang bị ắc quy không cần bảo dưỡng, thường yêu cầu hiệu suất khởi động nguội 800A. Nhìn chung, hai ắc quy 12V, 200AH được sử dụng nối tiếp để cung cấp điện. Kết nối nối tiếp của ắc quy làm tăng điện áp, nhưng dung lượng không đổi. Kết nối song song của ắc quy làm tăng dung lượng, nhưng điện áp không đổi. Đối với động cơ diesel công suất cao, vì động cơ khởi động của chúng mạnh mẽ và thậm chí được trang bị hai động cơ khởi động, nên cần một bộ ắc quy có dung lượng lớn hơn để cung cấp điện. Nhìn chung, sử dụng bốn ắc quy, hai ắc quy nối tiếp và hai ắc quy song song. Khi sử dụng mạch khởi động ắc quy kép, ngoài việc tăng gấp đôi số lượng ắc quy, tủ điều khiển cũng phải được trang bị hệ thống sạc điện lưới hai chiều và tự động chuyển mạch các bộ ắc quy hai chiều.
Chứng nhận
Thêm các chứng nhận, chứng chỉ
Tài liệu sản phẩm
upload tài liệu sp bằng ảnh/ file pdf